Giới thiệu câu lạc bộ Tiếng Trung 24G tại Thủy Nguyên

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC CÂU LẠC BỘ TIẾNG TRUNG 24G

Nếu các bạn đang cố gắng tìm kiếm Trung tâm Tiếng Trung tại Huyện Thủy Nguyên thì hay đến với Trung tâm Tiếng Trung 24G. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm và kiến thức thiết thực. Xóa bỏ tình trạng học đi học lại mà vẫn không giỏi tiếng Trung.

1. VỊ TRÍ VÀ LĨNH VỰC ĐÀO TẠO CỦA TIẾNG TRUNG 24G

Tiếng Trung 24G Thủy Nguyên là Trung tâm hiện đại và đạt chuẩn. Với vị trí tọa lạc tại Quảng Thanh, Thủy Nguyên, Hải Phòng, Trung tâm Tiếng Trung 24G được thành lập vào năm 2020. Với mục tiêu và sứ mệnh mang đến môi trường học tiếng Trung đạt chuẩn cho các bạn ở các xã xa xôi ở Thủy Nguyên như Quảng Thanh, Hợp Thành, An Sơn, Lại Xuân...Trung tâm hiện tại đang áp dụng giảng dạy trực tiếp tại trụ sở tại đối diện chợ Quảng Thanh, Thủy Nguyên và dạy tiếng trung online. Các khóa học của trung tâm bao gồm:

+ Tiếng Trung 4 kỹ năng

+ Tiếng Trung doanh nghiệp

+ Tin học văn phòng

+ Tiếng Trung phiên dịch

+ Luyện thi HSK

+ Tiếng Trung thi tốt nghiệp THPT

hình 1. Hình ảnh học viên tại Trung Tâm Tiếng Trung 24G

 2. CHẤT LƯỢNG CỦA TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG 24G THỂ HIỆN QUA CHẤT LƯỢNG HỌC VIÊN SAU KHI TỐT NGHIỆP

Hiện nay Trung tâm đã đào tạo được hơn 200 học viên, tròng đó nhiều học viên đã tìm được việc làm tại các công ty thuộc khu công nghiệp VSIP Thủy Nguyên.Tỷ lệ xin việc sau học là 80%, tỷ lễ đỗ HSK 3 là 90%, đỗ HSK4 là 78%.Hiện nay Huyện Thủy Nguyên đang chuyển mình trở thành Thành Phố Thủy Nguyên, lấy công nghiệp làm trọng tâm. Mà 90% trong đó là công ty Trung Quốc yêu cầu nhân viên phải biết tiếng Trung. Các học viên của trung tâm sau khi tốt nghiệp hiện đang làm việc rất tốt tại các phòng ban các công ty như Regina Miracle, Hitron, Chilisin...

hình 2. hình ảnh kết quả thi HSK của học viên trung tâm Tiếng Trung 24G

3. TẠI SAO CÁC BẠN Ở THỦY NGUYÊN NÊN CHỌN TIẾNG TRUNG 24G

  1. Phương pháp học tiếng Trung của trung tâm hiện đại và mới mẻ. Áp dụng cách học nhớ chữ Hán bằng bộ thủ và hình ảnh. Bộ thủ được coi như những viên gạch, và chữ hán như những ngôi nhà. Chỉ cần học thuộc 50 bộ thủ thường gặp bạn sẽ thấy học chữ hán không còn khó khăn nữa
  2. Áp dụng công nghệ hiện đại vào học tiếng trung. Trung tâm có video khóa học online, các bạn sau khi học trên lớp sẽ có thể ôn bài và chuẩn bị bài mới. Đồng thời sử dụng appp học tiếng Trung trên điện thoại để các bạn luyện nghe nói 4 kỹ năng.
  3. Luôn xây dựng các bài tập nhóm cho học viên, có lộ trình rõ ràng cho các bạn từ sơ cấp đến trung cấp và cao cấp. Đào tạo bài bản tiếng Trung 4 kỹ năng theo giáo trình của đại học Ngoại Ngữ.
  4. Tăng cường cho các bạn hoạt động nhóm, tham gia trò chơi, các hoạt động bên ngoài, đi picnic, sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Trung, viết thư pháp và tìm hiểu văn hóa trung quốc.
  5. Luôn hỗ trợ học viên mọi khó khăn học viên gặp phải, giao bài tập và nhiệm vụ trong nhóm học tập của từng lớp.
  6. Giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp tại trung tâm. 97% học viên sau khi tốt nghiệp có thể xin việc tại các công ty Trung Quốc tại Thủy Nguyên hoặc đi làm việc tại Trung Quốc, Campuchia, Philipine...

hình 3. hình ảnh phương pháp học tiếng trung dựa hình ảnh 

LIÊN HỆ NGAY VỚI TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG 24G

Bạn vẫn đang tìm kiếm một môi trường học tiếng Trung đạt chuẩn từ cơ sở vật chất, giao viên và con người? 

Bạn đang cần tìm kiếm công việc văn phòng tại các doanh nghiệp Trung Quốc tại Thủy Nguyên?

Bạn mong muốn có bằng HSK để đổi điểm thi đại học và tốt nghiệp tại một số trường đại học tại Việt Nam?

Vậy còn chờ gì mà không mau đăng ký học tiếng trung với chúng tôi nếu bạn đang ở Thủy Nguyên. Hành trình vạn dặm bắt đầu từ 1 bước chân nhỏ bé. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để tìm hiểu các thông tin về các khóa học ngay hôm nay.

Liên hệ: 0352233830

Tiếng trung 24G, Quảng Thanh, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Facebook: TIẾNG TRUNG 24G

Youtube: Tiếng Trung 24G

Bài viết cùng danh mục