Download trọn bộ Luyện viết bộ giáo trình Msutong và Audio mới nhất

1. Lộ trình học bài bản

Giáo trình tiếng Trung MSUTONG được triển khai làm quen toàn bộ hệ thống ngữ âm tiếng Hán trong ngay bài 1; sau đó mỗi bài ôn lại một nhóm âm khó (gồm 4 bài).

MSUTONG giúp bạn học “đập tan” nỗi sợ chữ Hán. Các nét cơ bản, các nét phái sinh cũng như thứ tự nét chữ Hán được cung cấp ngay từ bài đầu tiên, giúp bạn làm quen dần dần. Tiếp đó, các chữ Hán xuất hiện theo thứ tự từ dễ đến khó, từ ít nét, dễ viết cho tới các chữ dài, khó hơn.

2. Phát triển toàn diện 4 kĩ năng

Một điều vô cùng quan trọng giúp cuốn giáo trình này trở lên được yêu thích, đó là giúp các bạn luyện thi HSK và HSKK. Sắp tới dự kiến 8/2021 thì các bạn dự thi HSK buộc thi kèm chứng chỉ HSKK, đòi hỏi thí sinh rèn luyện cả 4 kĩ năng: Nghe, nói, đọc, viết. Bên cạnh các bài tập ngữ pháp, giáo trình Hán ngữ MSUTONG còn đặc biệt chú trọng bổ sung các bài tập nghe, nói, học viên có thể rèn luyện khẩu ngữ nhiều hơn.

Khoá họ giáo trình Hán ngữ MSUTONG mới nhất

3. Phù hợp với phương pháp giảng dạy đươc tích hợp theo giáo trình Msutong

  • Cách triển khai bài khóa
  • Hoạt động
  • Bài tập mở rộng

4. Kiến thức thực tế thiết thực, chú trọng yếu tố văn hóa

So với các cuốn giáo trình cũ như Hán ngữ 6 quyển, boya thì giáo trình hán ngữ MSUTONG cập nhật từ vựng hiện đại mới nhất; các chủ điểm như đi taxi, nạp thẻ điện thoại, dùng wechat, đi xem phim… giúp các bạn ứng dụng ngay các từ vựng này vào giao tiếp. Bên cạnh đó, cuốn giáo trình cũng bổ sung các bài đọc về các chủ đề ẩm thực, tiền tệ… giúp bạn tìm hiểu về văn hóa TQ.

Ví dụ:

  • Bài 4: Đi taxi
  • Bài 5: Mua trà sữa/ đi ăn hàng
  • Cách sử dụng wechat/ sim điện thoại trung quốc

Link Download trọn bộ Luyện viết bộ giáo trình Hán ngữ Msutong mới nhất https://drive.google.com/drive/folders/1G1oKew9txbbv44rSt5G_fs_Qe8A4Hj3R?usp=sharing

Bài viết cùng danh mục