Download vở tập viết tiếng Trung - Ebook tập viết chữ Hán phiên bản mới nhất

Học Tiếng Trung không khó, nhưng tập viết chữ Hán thì chắc hẳn bạn nào học Tiếng Trung cũng đều rất ngại phần này, để tập viết và nhớ chữ Hán tốt thì trước hết bạn cần chuẩn bị một số công cụ thiết yếu và các tài liệu giáo trình cũng như phần mềm tập viết chữ Hán để đẩy nhanh tốc độ học chữ Hán và cải thiện việc ghi nhớ chữ Hán một cách có hiệu quả nhất. Một trong những trợ thủ đắc lực cho bạn chính là cuốn sách “Luyện viết chữ Hán” do Đại học Quốc gia Hà Nội xuất bản. Có kèm link download sách bên dưới 👇👇

Giáo trình tập viết chữ Hán được biên soạn theo giáo trình Hán ngữ phiên bản mới được Nhà xuất bản Đại học Quốc Gia phát hành. Đây là một tài liệu bổ trợ cho giáo trình Hán ngữ. Quyển sách được biên soạn nhằm để giúp người học nắm vững các bộ thủ chữ, quy luật viết chữ, thứ tự các nét trong chữ Hán nhanh chóng, khắc phục những khó khăn khi học viết chữ Hán.

Sau khi tiếp xúc với một số chữ Hán cơ bản nhất định, người học có sự hiểu biết cơ bản tiếng Trung về kết cấu chữ Hán, sau đó mới biết phân biệt chữ Hán giống nhau và gần giống nhau như thế nào, ghi nhớ các quy luật kết cấu câu, cấu thành chữ Hán. Hi vọng giáo trình sẽ giúp các bạn luyện viết chữ đẹp lên từng ngày. Chúc các bạn thành công!!

Link dowload: Giáo trình luyện viết chữ hán

Bài viết cùng danh mục