Học tiếng Trung ở Câu lạc bộ Tiếng Trung 24G Thủy Nguyên có gì đặc biệt?

KHÓA HỌC DÀNH CHO?

  • Người mới bắt đầu học tiếng Trung (tiếng Hoa) hoặc đã từng học tại trung tâm khác mà chưa nói được.
  • Người muốn sử dụng tiếng Trung làm phiên dịch đầy đủ 4 kỹ năng nghe nói đọc viết và chú trọng luyện phản xạ nói tiếng Trung như tiếng Việt bằng phương pháp mới
  • Các cá nhân tổ chức muốn đi Trung quốc du lịch.
  • Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing… muốn tìm thị trường mới như Đài Loan, Hồng Kong, Thượng Hải để phát triển ngành hàng của mình.
  • Các cá nhân muốn sang Trung quốc nhập các mặt hàng như quần áo, giầy dép, điện tử, phụ kiện,…. để có giá cả hợp lý nhất mà không cần thông qua phiên dịch.
  • Các cá nhân đang có ý định kết hôn với người Trung quốc, Đài Loan, Ma cao, Thượng Hải… cần có chứng chỉ kết hôn.
  • Các bạn học sinh, sinh viên đang có ý định đi du học tại các trường ở Trung quốc như Quảng Tây, Thượng Hải, Đài Loan, Singapore.
  • Bạn vừa ra trường muốn xin việc làm ở các doanh nghiệp Trung quốc..
  • Học sinh cấp 3 muốn dùng kết quả thi HSK để xét tuyển vào các trường đại học.

BẠN ĐƯỢC GÌ SAU MỖI BUỔI HỌC?

Phần 1: Giáo viên sẽ thiết kế bài giảng dựa theo nhu cầu của học viên trong lớp, giúp học viên nắm chắc từ vựng, cấu trúc, các cách dùng của từng từ và vận dụng nói liên tục để luyện phản xạ nói không nghĩ.

Phần 2: Học giao tiếp tiếng Trung qua chủ đề và tình huống hàng ngày. (Đây là phần chính luyện khả năng tư duy phản xạ nhanh của học viên)

Ở phần này học viên sẽ tiếp cận với việc nói và giao tiếp tiếng Trung, giáo viên với kinh nghiệm sử dụng khẩu ngữ giao tiếp với học viên, hỗ trợ các bạn trong việc sáng tạo đoạn hội thoại mẫu thành bài nói của riêng mình.

=> Sau 5 buổi lại có bài kiểm tra trình độ, bạn nào yếu ở phần nào sẽ được hỗ trợ ngoài giờ nhằm giúp từng học viên nắm chắc kiến thức.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?

Đối với người học thiên về giao tiếp (Không cần viết): Có thể nói chuyện thông thạo với người bản địa thông qua 20 chủ đề giao tiếp hàng ngày và có thể đánh máy chat với người Trung quốc qua email, tin nhắn, đọc được chữ Hán không cần viết.

=> Hạn chế: hay quên vì không viết chữ, phản xạ chậm hơn những bạn học tiếng Trung cơ bản, viết chữ Hán nhiều.

Đối với người học cơ bản: Có thể nói chuyện lưu loát, phản xạ nhanh hơn những người không học chữ Hán

=> Ưu điểm: Nhớ tốt, tư duy nhanh, nói không nghĩ.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI SO VỚI CÁC LỚP TRUYỀN THỐNG ĐÔNG NGƯỜI

Lớp học ít người:

Đảm bảo chất lượng và các bạn học viên được kèm trực tiếp trong tất cả các buổi học. Lớp tương tác đa chiều, học viên- giáo viên, học viên- học viên, các nhóm học viên tương tác giáo viên, có thảo luận, thuyết trình, kiểm tra và sàng lọc cho các giai đoạn. Đảm bảo cam kết học viên có thể thi được các chứng chỉ Hán ngữ quốc tế ( HSK) , và nghe nói đọc viết thông thạo.

Giáo viên sẽ đánh giá chỉnh sửa phát âm , bài thu âm của học viên trên lớp và ở nhà ( Học viên phải tạo file nói theo yêu cầu của giáo viên sau mỗi buổi học để giáo viên dễ dàng giúp học viên sửa lỗi phát âm và ngữ điệu lúc ở nhà, tăng cường tương tác với học viên)

Lớp có bố trí trợ giảng, cố vấn học tập, trợ giảng là những người hỗ trợ học viên trong quá trình học tập trên lớp cũng như tại nhà. Đội ngũ trợ giảng của chúng tôi được thành lập với mục tiêu  QUAN TÂM- HỖ TRỢ – ĐỒNG HÀNH từng học viên trong suốt quá trình học để học viên thu được kết quả học tập cao nhất có thể .

Bài giảng được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của học viên, mỗi buổi học là một video, một chủ đề được lặp đi lặp lại nhiều lần giúp học viên nghe, phản xạ và ghi nhớ ngay trên lớp

1. Điểm nhấn trên lớp học tại câu lạc bộ tiếng Trung 24G là GIAO TIẾP TÌNH HUỐNG

Chương trình học tiếng Trung 1 cách bài bản đặc biệt vì bạn sẽ được cô giáo hỗ trợ gần như hàng ngày, hàng tuần qua email và facebook- bài giảng được HƯỚNG DẪN học mở rộng… và khi lên lớp được học với những phương pháp tư duy bằng tiếng Trung và phương pháp tưởng tượng theo tình huống thực tế.

+ Hướng dẫn nhanh nhất cho tất cả những người cần thiết dùng tiếng Trung trong đời sống
+ Nhiệt tình đưa học viên tiếp cận với những thủ thuật làm sao để giải quyết được tình huống, dù với vốn từ vựng ít ỏi nhất, sau đó dần dần phát triển lên

+ Phân tích từ vựng để có thể tự ghép từ mới một cách nhanh nhất
=> Kinh nghiệm và nhiệt huyết nghề nghiệp trung tâm đầu tư cho chương trình này rất lớn. Giáo trình gần như phải tự biên soạn hoàn toàn với những bí quyết đào tạo mang dấu ấn sáng tạo .

2. Lớp học ít người

Trước khi tham gia học. Bạn nên hiểu rằng đặc điểm phát âm trong tiếng Trung rất cứng và khó phát âm.

Nếu bạn học lớp ít người, bạn sẽ được cô giáo gọi nói nhiều, luyện âm chuẩn, cô giáo sẽ luyện cho bạn phương pháp phản xạ, phương pháp tư duy bằng ngôn ngữ. Tức là cơ hội bạn giao tiếp và làm việc với giáo viên sẽ nhiều hơn.

Việc lớp học chỉ gồm 2 đến 8 học viên một phần giúp cho học viên có cơ hội giao tiếp với giáo viên nhiều hơn, mặt khác giúp giáo viên đánh giá học viên một cách chính xác nhất, giúp học viên có những phương pháp học tập tiếng Trung thích hợp.

3. Trung tâm tiếng Trung với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

Trung tâm tiếng Trung 24G tự hào vì có một đội ngũ giáo viên hùng hậu, giàu kinh nghiệm, giàu kỹ năng. Các thầy cô đều được chọn lựa từ các trường Đại học danh tiếng, các trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố. Với kinh nghiệm cũng như sự hiểu biết của mình, mỗi bài học của thầy cô không chỉ phong phú về kiến thức mà còn đa dạng về phương pháp, giúp học viên ngày càng tiến bộ hơn.

4. Cơ sở vật chất của Trung tâm tiếng Trung Chinese hiện đại

Học tiếng trung ở đâu tốt nhất Thủy Nguyên

Đặt chất lượng của học viên lên vị trí hàng đầu. Bởi vậy, trong quá trình học tập, học viên sẽ được học tập trong một môi trường hiện đại và vô cùng tiện nghi.

Từ bàn ghế cho tới các phương tiện học tập đều được Trung tâm học tiếng Trung 24G đầu tư theo chuẩn châu Âu. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên có môi trường học tập.

5. Học phí phải chăng

Học phí tại Trung tâm tiếng Trung Chinese được đánh giá là rất hợp lý. Những gì bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn nhận được, Chinese chắc chắn là đáp án cho câu hỏi “học tiếng trung ở đâu tốt?” của bạn. Trung tâm tiếng liên tục có các chương trình khuyến mại, giúp đỡ sinh viên học tiếng Trung. Bởi vây, quá trình học tại trung tâm tiếng Trung 24G của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều..

Bài viết cùng danh mục