KHEN THƯỞNG CHO HỌC VIÊN ĐẠT HSK5 TẠI TIẾNG TRUNG 24G THỦY NGUYÊN

  1. Danh sách học viên đạt HSK 5 tại kỳ thi HSK tháng 09/01/2022

Trong kỳ thi HSK ngày 09/01/2022 tại trường đại học Quốc Gia Hà Nội tổ chức thi trực tuyến, Trung tâm Tiếng Trung 24G đã có 4 học viên xuất sắc đã vượt qua kỳ thi  và nhận chứng chỉ HSK 5 có giá trị trên toàn thế giới, tương đương trình độ du học thạc sỹ và tốt nghiệp đại học Ngoại Ngữ -  Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Danh sách học viên được khen thưởng bao gồm:

  1. LÊ QUỲNH CHI đạt 244/300 HSK5 (Lớp 12A4 trường THPT Lê Ích Mộc)Hình 1. Học viên Lê Quỳnh Chi nhận Chứng Chỉ HSK5 tại Tiếng Trung 24G.
  2. ĐỖ ANH THƯ đạt 219/300 HSK5 (Lớp 12A4 trường THPT Lê Ích Mộc)Hình Hình 2. Học viên Đỗ Anh Thư nhận chứng chỉ HSK5 tại tiếng Trung 24G
  3. TRẦN THỊ THANH 220/300 HSK5 (Lớp 12A4 trường THPT Lê Ích Mộc)Hình 3. Học viên Trần Thị Thanh nhận chứng chỉ tại Tiếng Trung 24G
  4. BÙI THỊ QUỲNH 219/300 HSK5 (Lớp 12A4 trường THPT Lê Ích Mộc)

            Hình 4. Học viên Bùi Thị Quỳnh nhận chứng chỉ HSK5 tại Tiếng Trung 24G

2. Chia sẻ của các học viên sau khi đạt thành tích HSK5 tại Thủy Nguyên, Hải Phòng

Trong quá trình học tiếng Trung, chúng mình gặp rất nhiều khó khăn, vì học tại Thủy Nguyên, Hải Phòng chưa có nhiều cơ sở đào tạo tiếng Trung bài bản, chất lượng. Chủ yếu là học tiếng trung siêu tốc, cấp tốc giao tiếp để đi làm. Vậy nên thật may mắn khi mình tìm đến được với Tiếng Trung 24G, với một lộ trình rõ ràng thầy giáo vạch ra cho mình ngay từ đầu. Học từ HSK1 đến HSK6 sau 1 năm, đồng thời có hệ thống phương pháp học chữ hán qua hình ảnh và bộ thủ khiến chữ Hán không còn khó nhớ nữa. Vậy nên thi HSK5 chúng mình không quá khó khăn trong việc học từ mới. Đặc biệt là Phần ngữ pháp, bình thường chúng mình cảm thấy rất khó hiểu và khó nhớ, nhưng với phương pháp của trung tâm, và sử dụng phần mềm làm bài tập trên app điện thoại, ngữ pháp không còn khó khăn nữa. Vậy nên nếu các bạn chọn học tiếng Trung hãy đến ngay với Tiếng Trung 24G nhé.

3. Mục tiêu của các bạn sau khi hoàn thành HSK5 Tiếng Trung

Dù đạt được kết quả như kỳ vọng, nhưng trong tương lai chúng mình vẫn tiếp tục học tiếng Trung để đạt được mục tiêu cao hơn là HSK6, đồng thời đăng ký thi đỗ đại học chuyên ngành tiếng Trung. Tiếng Trung 24G là cánh cổng dẫn lối cho chúng mình đến với đam mê ngôn ngữ Trung Quốc, chúng mình sẽ kiên trì đến cùng chinh phục tiếng Trung. Cảm ơn Thầy Tiền, đã truyền cảm hứng cũng như luôn động viên, truyền những kiến thức quý báu cho chúng mình. Các bạn ở Thủy Nguyên nếu muốn học tiếng Trung đừng ngại tìm đến ngay Tiếng Trung 24G nhé.

4. Học tiếng Trung HSK ở Tiếng Trung 24G bao giờ là thời điểm thích hợp?

Đối với các bạn học sinh cấp 3, thời điểm thích hợp nhất là vào năm lớp 10, vì trong thời gian này chưa nặng kiến thức trên trường, buổi tối có thể dành thời gian học tiếng Trung, đồng thời , sau 1 năm học tập và 4 tháng ôn luyện đạt đường trình độ HSK5.

Đối với các bạn học tiếng Trung đi làm xin việc tại KCN VSIP Thủy Nguyên, Thì thời điểm tốt nhất là ngay sau khi tốt nghiệp, vì Trung tâm đào tạo trong vòng 8 tháng, kèm thêm giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp. Tiếng Trung 24G có liên kết với các công ty lớn như Regina Miracle, Chilisin…

Tiếng Trung 24G, chuyên gia đào tạo HSK.

Liên hệ: 0352233830

Địa chỉ: Quảng Thanh, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Bài viết cùng danh mục