HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THI HSK VÀ HSKK

Video hướng dẫn đăng ký thi HSK tại viện khổng tử:

  1. Bước 1: Đăng nhập vào trang web của Thi năng lực Hán ngữ quốc tế www.chinesetest.cn

 

Lưu ý KHÔNG sử dụng chức năng DỊCH TRANG TỰ ĐỘNG

Giao diện website đăng ký online Chinesetest.cn. Nhấp 注册để đăng ký tài khoản mới, nhấp 登录 để đăng nhập tài khoản cũ đã từng đăng ký.

 

2. Bước 2: Đăng ký tài khoản tại www.chinesetest.cn. Đây là tài khoản để sử dụng trong quá trình dự thi, kiểm tra thông tin cá nhân và kết quả thi, do vậy thí sinh cần ghi nhớ địa chỉ email và mật khẩu mà mình đã sử dụng lúc đăng ký. Những thông tin cần điền khi đăng ký tài khoản gồm: email, quốc tịch, tiếng mẹ đẻ và ngày tháng năm sinh.

Giao diện trang thông tin đăng ký tài khoản. Nhấp 提交 để hoàn thành đăng ký. Nhấp 重置 để nhập lại thông tin đăng ký tài khoản.

 

3. Bước 3: Đăng ký dự thi: chọn loại hình (thi viết tay trên giấy) và cấp độ thi phù hợp trình độ của bản thân, chọn Điểm thi và thời gian thi.

Chọn 考试报名 và cấp độ thi phù hợp để bắt đầu đăng ký dự thi.

 

 

Giao diện trang điền thông tin về địa điểm thi.Nhấp 提交 để hoàn thành đăng ký. Nhấp 重置 để nhập lại thông tin đăng ký.

 

4. Bước 4: Điền thông tin cá nhân: Họ và tên (viết rõ tiếng Việt có dấu, chữ đứng, in hoa, trùng khớp với thông tin Họ và tên trong giấy tờ tùy thân gồm Thẻ căn cước, CMTND, Hộ chiếu), Giới tính, Ngày tháng năm sinh, Quốc tịch, Thông tin giấy tờ tùy thân … Lưu ý đảm bảo tính chính xác và hoàn chỉnh của thông tin cá nhân.

 

3 mục cuối cùng có thể bỏ qua không điền

Giao diện trang đăng ký thông tin cá nhân, chú ý đảm bảo thông tin cá nhân phải chính xác như trên giấy tờ đăng ký. Giám thị sẽ kiểm tra khi đi thi. Nhấp 下一步 để đến bước tiếp theo.

 

5. Bước 5: Nộp ảnh thẻ: Chọn ảnh --> Chỉnh sửa ảnh --> Hoàn thành nộp ảnh.

 

CHỈ CÓ THỂ SỬ DỤNG MÁY TÍNH ĐỂ UP ẢNH, ĐIỆN THOẠI KHÔNG UP ĐƯỢC ẢNH

 

Có thể sử dụng điện thoại để đăng ký trước, bỏ qua bước up ảnh để đến bước cuối cùng xác nhận dự thi. Sau khi đăng ký thành công thí sinh vui lòng vào lại tài khoản để bổ sung ảnh

 

Hướng dẫn bổ sung ảnh tại đây: https://bom.to/f5lHH4

Giao diện trang nộp ảnh, thí sinh chú ý nộp ảnh đúng theo yêu cầu. Nhấp 下一步 để đến bước tiếp theo.

 

6. Bước 6: Xác nhận thông tin, nếu không còn sai sót gì thì bấm vào nút “Nộp hồ sơ/确认并提交”.

 


7. Bước 7: Nộp lệ phí thi: Thí sinh vui lòng CHỈ chuyển khoản KHÔNG ĐẾN VĂN PHÒNG VIỆN KHỔNG TỬ ĐÓNG TRỰC TIẾP (có thể nhờ bạn bè chuyển khoản giúp hoặc ra ngân hàng gần nhất để chuyển khoản) :

 

Số tài khoản: 215-10000-38-9999

 

Tên tài khoản: TRUONG DAI HOC HA NOI

 

Ngân hàng: THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM, Chi nhánh CAU GIAY

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

8. Bước 8: Điền thông tin xác nhận kèm ảnh xác nhận đã chuyển khoản thành công qua link xác nhận đã đăng trong thông báo và chờ nhận thông tin xác nhận từ hệ thống về việc đã hoàn thành việc đăng ký dự thi qua email.

 

9. Bước 9: Đợi thông báo từ Điểm thi sẽ đăng trên Fanpage hoặc của hệ thống về Thẻ dự thi. Thí sinh có thể nhận Thẻ dự thi ngay tại hôm thi hoặc tự in Thẻ dự thi hoặc đến văn phòng Viện Khổng Tử nhận trực tiếp (hoặc nhờ bạn bè đến nhận thay) khi Điểm thi thông g báo đã có thể đến nhận Thẻ dựthi (LƯU Ý: THẺ DỰ THI CHỈ CÓ TRƯỚC NGÀY THI 01 TUẦN, vui lòng kiên nhẫn đợi thông báo hướng dẫn sẽ đăng tại fanpage và không nhắn tin, email, gọi điện chỉ để hỏi về Thẻ dự thi ).

 

 

 

=========================

 

Liên hệ: Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội
Địa điểm: Phòng 114 nhà D3, Trường ĐH Hà Nội

 

HOTLINE: 0869.65.1828
Email: vienkhongtu-hanu@hanu.edu.vn

Bài viết cùng danh mục